Vinhomes Paradise Mễ Trì- thiên đường đích thực cho niềm đam mê thể thao.

Một điều có thể chắc chắn rằng nếu bạn đam mê thể thao + với mơ ước một cuộc sống tiện nghi sang trọng thì Vinhomes Paradise Mễ Trì là dự án bạn không nên bỏ qua. Cùng khám phá những điều tuyệt vời dành cho hoạt động thể dục thể thao tại khu vực này.

>> Mời bạn tham khảo thêm: du an biet thu vinhomes paradise me tri

khu-my-dinh-54bcb2478fb4b
Sân vận động Mỹ Đình địa điểm thưỡng xuyên tổ chức các sự kiện thể thao.

Đầu tiên phải nhắc tới đó là quần thể sân Golf được tích hợp ngay trong quần thể khu vực sinh sống Paradise, bạn sẽ không phải mất nhiều giờ lái xe ra bên ngoài ngoại thành để thảo mãn niêm yêu thích môn thể thao Golf nữa. Giờ đây bạn có thể ngay lập tức hòa mình vào trận Golf chỉ với chưa đầy vài trăm mét di chuyển. Đây cũng là nơi bạn được thảo sức chứng kiến đường bóng Golf đẹp mắt. Sân Golf kết hợp với môi trường sống tại Vinhomes mang lại trải nghiệm sống vô cùng đặc biệt mà Golf- er không nên bỏ qua.

tien-ich2

Đặc biệt, nếu yêu thích hoạt động thể thao bạn dễ dàng được trải nghiệm trận đấu hấp dẫn tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đây là sân vận động đa chức năng có kích thước 105m * 68 m. Sân có 4 khán đài: khán đài phía Tây và phía Đông có 2 tầng, khán đài phía Bắc và phía Nam có 1 tầng, xung quanh sân là 419 phòng chức năng. Với sức chứa rộng lớn 40.192 chỗ ngồi sân vận động Mỹ Đình thường xuyên được chọn là nơi tổ chức các hoạt động thể thao tầm cỡ quốc gia như Đại học thể thao Đông Nam Á 2003 vinh dự được là nơi tổ chức khai mạc và bế mạc, các trận cầu nảy lửa của môn bóng đá nam và các cuộc tranh tài trong môn điền kinh. Mỹ Đình cũng là sân vận động còn là nơi tể chức lễ khai mạc Đại hội thể thao Châu Á lần thứ III , đồng thời đây cũng là địa điểm đăng cai giải tham gia tổ chức Cúp bóng đa châu Âu…

Có thể nói, Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ là địa điểm thích hợp để bạn lựa chọn sinh sống thỏa mãn niềm yêu thích thể thao của mình.

Bình luận về bài viết này