Một vòng tổng quan Paradise Vinhomes Mễ Trì.

Tiếp nối những thành công rực rỡ của các dự án nhà ở cao cấp với quy mô lớn tại Hà Nội, tập đoàn bất động sản tài giỏi thuần thương hiêu Vingroup tiếp tục triên khai dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì. Với dự án này, Vingroup kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những căn hộ sang trọng, tiện nghi sẽ là nơi dừng chân của nhiều gia đình Việt. Vinhomes Paradise Mễ Trì hội tụ đầy đủ thế mạnh về vị trí, chủ đầu tư, tiện nghi, cơ sở hạ tầng hứa hẹn sẽ là sản phẩm bất động sản mong đợi của thị trường trong tương lai gần.

hinhtot
Không gian sống đáng mơ ước tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

Chủ đầu tư dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì.

Vingroup là vị chủ đầu tư tài năng của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì. Với mức độ phủ sống rộng các dự án khủng của mình trên mọi miền đất nước, khó có người nào không biết đến tiềm lực vững mạnh của tập đoàn này. Có thể liệt kê những dự án tên tuổi được ông lớn bất động sản này đứng tên như Vihomes Royal City, Vinhomes Time City Park Hill, Vinhomes Riverside… Đây đều là dự án thành công, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Hà Nội, đồng thời mang lại tổ ấm mới cho nhiều gia đình.

Vị trí dư án.

Vinhomes Paradise được xây dựng trên khoảng đất rộng rãi gần 90 ha tại khu vực Mễ Trì- Từ Liem – Hà Nội. Một trong những mảnh đất rộng được coi là vị trí vàng còn sót lại của khu kinh tê đang lên. Là nơi giao nhau của nhiều con đường lớn: Đại lộ Thăng Long, Tố Hữu- Lê Văn Lương, đường Vành Đai 3, đường sắt cao tốc trên cao tuyến Nhổn- Ga Hà Nội hứa hẹn đây là trung tâm kinh tế mới khu vực với nhiều điều kiện phát triển kinh doanh, thương mại , dịch vụ…

Cơ sở hạ tầng tại khu vực Mễ Trì
Cơ sở hạ tầng tại khu vực Mễ Trì

Tiện ích trọn vẹn tại Paradise Mễ Trì.

  • Hệ thống bệnh viện tập trung tại khu vực Mễ Trì sẽ là nơi đảm bảo cho sực khỏe cho bạn. Bệnh viện 198, bệnh viện Y học Cổ truyền, bệnh viện Hồng Ngọc… đây đều là bệnh viên lớn, uy tín lâu năm với chất lượng dịch vụ được đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn môi trường khám chữa bệnh an toàn, uy tín cho bạn và gia đình.
  • Mễ Trì- Từ Liêm cũng là khu vực tập trung với mật độ lớn các trung học từ cấp tiểu đên đại học như trường Tiểu học Quốc tế Brendon, trường trung học phổ thông Nhân Chính, Trung học chất lượng cao Achimedes, trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam, Đại học Khoa học – Tự nhiên, Đại học Quốc Gia Hà Nội, đại học Ngoại Ngữ, Sư Phạm. Nơi đây cung cấp môi trường học tập được đảm bảo cho con em của bạn.
  • Nơi đây còn là mảnh đất màu mỡ cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, có thể kể tên như tòa tháp Đôi FLC, Discover Complex, Goldland City… các dự án của các tên tuổi lớn không ngừng được xây dựng góp phần hoàn thiện diện mọa khu vực. Đồng thời thu hút lượng lớn hoạt động đầu tư tại khu vực phát triển.

Paradise Mễ Trì sẽ là vùng đất hứa của Hà Nội trong năm tới đây. Hãy nhanh tay sở hữu ngay những căn nhà cao cấp của thành phố thiên đường.

Bình luận về bài viết này