Ưu thế về vị trí của Vinhome Paradise Mễ Trì.

Vinhomes Paradsie tọa lạc tại một trong những khu đất “ Vàng” duy nhất còn sót lại tại khu vực Mễ Trì- Từ Liêm- Hà Nội. Đây là khu vực kinh tế phát triển sầm uất, kinh doanh dịch vụ thương mại phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Cùng khám phá những ưu thế vượt trội tại vị trí “ vàng “ này.

>> Mời bạn đọc chi tiết về dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

vi-tri-du-an2
Vị trí của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Mễ Trì là khu vực kết nối giữa các quận trung tâm và các quận huyện mới đang phát triển, khu vực này trong thời gian gần đây được người dân thủ đô yêu thích lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp vì không quá chật chội, đắt đỏ như vùng trung tâm phố cổ Hà Nội đồng thời hạ tầng xã hội khu vực được hoàn thiện bậc nhất tại thủ đô.

Chiếm giữ một vị trí quan trọng là cửa ngõ phía Tây thủ đô nên Mễ Trì được đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng giao thông. Ba tuyến đường huyết mạch là trục Cầu Giấy – Xuân Thủy, nối với quốc lộ 32, trục Trần Duy Hưng kết nối khu trung tâm với Đại lộ Thăng Long, trục Phạm Văn Đồng nối với đường vành đai 3. Ngoài ra, trục Trần Thái Tông, Nguyễn Phong Sắc, Hoàng Quốc Việt… đây đều là những con đường lớn, hiện đại bậc nhất tại khu vực. Góp phần thúc đẩy giao thông khu vực cũng như từ dự án Paradise  Mễ Trì đến vị trí khác của thành phố và ngoài thành phố.

>> Mời bạn đọc chi tiết về chung cư Paradise mễ trì

NHH_3853
Tuyến đường sắt trên cao đang được xây dựng và nhanh chóng đưa vào sử dụng.

Bên cạnh đó dự án đường sắt trên cao cũng được mong chờ góp phần thay đổi diện mạo cơ sở hạ tầng khu vực. Tuyến Nhổn- ga Hà Nội dài khoảng 12.5 km chạy dọc theo trục Hồ Tùng Mậu- Xuân Thủy- Cầu Giấy- Ga Hà Nội với tổng mức đầu tư là gần 1.2 tỷ Euro. Đây là dự án nằm trong quy hoạch tổng thể phát triện giao thông đến năm 2030 tầm nhìn đến 2050 đã được thủ tướng phê duyệt. Tuyến đường sắt đang gấp rút hoàn thành và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2018 và hứa hẹn sẽ góp phần giải quyết tình trạng quá tải giao thông trong khu vực từ đó làm chất xúc tác thúc đẩy kinh tế, dịch vụ thương mại khu vực phát triển nên tầm mới.

Với ưu thế vươt trội về vị trí của Paradise Mễ Trì, nơi đây hứa hẹn là địa chỉ an toàn cho những người đang tìm kiếm một vị trí để phát triển.

Bình luận về bài viết này