Khám phá ưu điểm nội trội của Vinhomes Paradise Mễ Trì.

Vinhomes Paradise được xây dựng trên khu vực Mễ Trì- Từ Liêm- Hà Nội nơi được nhiều dự án chọn là nơi chọn mặt gửi vàng. Có thể liệt kê một số dự án trong khu vực như: Golfmark City, Flc Complex, Sun Square…Đặc biệt tuy cùng được xây dựng tại khu vực này, nhưng Vinhomes Paradise nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía chủ đầu tư và khách hàng. Những ưu điểm nội trội của Vinhomes Paradise đã là lý do khiến cho những thông tin của dự án luôn được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt.

>> Mời bạn đọc thêm du an biet thu bien Vinhomes paradise me tri

1422604895_chung20cu20times20city-1920x550
Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vinhomes Paradise Mễ Trì tọa lạc tai vị trí vàng.

Mức độ khủng của dự án được thể hiện thông qua quy mô diện tích Paradise xây dựng –hơn 90 ha. Có thể nói đây là mảnh đất rộng lớn vô cùng hiếm hoi còn sót lại tại khu vực. Với 90 ha này Vingroup đã quy hoạch thành một quần thể chung cư cao tầng kết hợp với biệt thự đẳng cấp.

vi-tri-du-an2
Vị trí Paradise Mễ Trì

Khu vực Mễ Trì được coi là cửa ngõ phía Tây của Hà Nội nơi lối liền khu kinh tế sầm uất mới nổi với nội thành Hà Nội. Với những đẩy mạnh về phát triển kinh tế trong những năm gần đây giúp khu vực đã có thay đổi không ngờ từ đó cơ sở hạ tầng được đổi mới. Đây là khu vực được nhiều khách hàng mong muốn sở hữu nhà ở nhất vì có thể tận dụng được giao thông thuận tiện khu vực, là khu vực kinh tế mới nổi với tiềm năng phát triển là vô cùng lớn, không quá “ đất chật- người đông- nhiều quy đinh” về xây dựng như trong khu vực trung tâm nội thành Hà Nội.

Vinhomes Paradise Mễ Trì có chủ sở hữu tài ba uy tín.

Độ uy tín của Vingroup đã được khẳng định qua nhiều dự án thành công trước đó như Royal City, Times City Park Hill, Vinhomes Riveside… Các dự án Vinhomes của Vingruop luôn được đảm bảo tiến độ thi công, hoàn thành cũng như thời gian bàn giao. Chất lượng nhà luôn được đảm bảo, những ưu đãi lớn khi sở hữu những căn nhà tại Vinhomes từ phía chủ đầu tư luôn là điều kiện hấp dẫn thu hút khách hàng như các nhà đầu tư mong ngóng thời gian chào bán những căn nhà Vinhomes Paradise Mễ Trì.

Thiết kế của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì.

Cũng giống như các thiết kế thành công của các dự án trước, thiết kế Vinhomes Mễ Trì cũng mang phong cách sang trọng, tinh tế, gần gũi với thiên nhiên, mang đến không gian hài hòa. Các căn hộ trung thành với lối thiết kế không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đảm bảo sự đối lưu không khí cho tất cả các phòng.

Tất cả  hệ thống cơ sở đều đồng bộ sang trọng, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, nội thất được bài trí hiện đại tiện nghi mang lại sự sang trọng ấm cũng cho mỗi căn phòng.

Với ưu điểm kể trên có thể thấy rằng dự án Vinhomes Paradise sẽ là nơi đến hoàn hảo cho bạn và gia đình an tâm lập nghiêp.

Bình luận về bài viết này