Thiết kế tại Vinhomes Paradise Mễ Trì.

Được Vingroup gửi gắm ý nghĩ to lớn Vinhomes Paradise được ví là thành phố nơi mang lại cuộc sống thiên đường cho mỗi cư dân-những người thân, người nhà, người bạn thân thiêt găn bó với Vingroup lâu nay. Vinhomes Paradise là một quần thể đô thị hoàn hảo nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong một không gian xanh,  sạch, và an toàn.

>> Mời bạn đọc chi tiết về: ban chung cu vinhomes paradise

vinhomes-paradise-me-tri
Không gian sống của Vinhomes Paradise Mễ Trì

Cũng giống như dự án thành công trước đây của tập đoàn Vingroup, thiêt kế của Vinhomes Mễ Trì mang một phong cách sang trọng, tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Lối kiến trúc sinh tái hài hòa giữa thiên nhiên và con người luôn là nét yêu thích của Vingroup. Vingroup sẽ biến ước mơ về một đô thị đường xanh giữa dòng Hà Nội đông đúc thành hiện thực điều mà rất ít dự án nhà ở Việt Nam có thể làm được. Với thiết kế sân Golf rộng lớn kết hợp với hồ sinh thái rộng lớn sẽ mang đến một không gian sống rộng lớn thoáng đãng, nơi cong người được hít bầu không khí trong lành của màu xanh nhất.

day-biet-thu11
Thiết kế không gian sống xanh tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

Với mỗi căn nhà, các nhà kiến trúc sư tài ba thổi hồn để mỗi că nhà luôn tràn ngập nguồn ánh sáng tự nhiên và nguồn không khí thiên nhiên trong lành. Mỗi căn nhà là một không gian mở hài hòa với thiên nhiên. Đặc biệt gắn liền với thiên nhiên nhưng mỗi căn nhà luôn tôn nên nét sang trọng quý phái đúng đẳng cấp sống hoàng gia nhất. Tất cả hệ thống cơ sở được đồng bộ sang trọng, theo tiêu chuẩn quốc tế, nội thất bài trí tinh tế, tiện dụng. Nội, ngoại thất và không gian của những căn nhà, căn biệt thự gắn kết hài hòa với nhau tạo ra một không gian vừa ấm cúng nhưng cũng tôn nên nét đẳng cấp sang trọng xứng tầm với tên goi thành phố thiên đường.

Với Paradise Vinhomes Mễ Trì sẽ biến những ước mơ của bạn về một “Tổ ấm Xanh, Văn minh” trở thành hiện thực, nơi bạn và gia đình cùng xây dựng cuộc sống tươi đẹp mới.

Bình luận về bài viết này