Thành phố thiên đường giữa lòng Hà Nội – Paradise Vinhomes Mễ Trì.

Tiếp nối những thành công rực rỡ của các dự án quy mô lớn tại Hà Nội mang thương hiệu Vinhomes của ông lớn bất động sản tập đoàn Vingroup, dự án Vinhomes Mễ Trì là một trong những bước tiến mới tiếp bước cho những thành công. Parasdise Vinhomes hứa hẹn trong tương lai sẽ là khu chung cư hội tụ đầy đủ thế mạnh, dự kiến sẽ là sản phẩm đáng mong đợi nhất của thị trường bất động sản năm 2017.

>> Mời bạn đọc chi tiết về Vinhomes Paradise ở Mễ Trì

tien-ich2
Không gian của Vinhomes Paradise Mễ Trì
  • Không gian sinh thái ấn tượng về cả quy mô và quy hoạch.
  • Kiến trúc đô thị xanh hiện đại.
  • Không gian sống cao cấp, tiện nghi.
  • Tiện ích nội khu trọn vẹn, đẳng cấp
  • Kế thừa và phát huy những tinh hoa trong kiến trúc xây dựng.

Tọa lạc tại một khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại khu vực Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội – khu vực kinh tế phát triển sầm uất, kinh doanh dịch vụ phát triển vượt bậc trong những năm trở lại đây. Nhận được Ủy ban Thành Phố đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi, đây cũng chính là một trong những lý do chính tạo nên sức hút cho Paradise Vinhomes.

NHH_3853
Đường sắt trên cao- dự án đang được nhanh chóng hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Đặc biệt hơn, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu từ CĐT lớn, Vinhomes Paradise hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống xanh sôi động, tiêu chuẩn sống quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Với tiện ích nhà ở biệt thự chung cư xây dựng trên quy mô diện tích là gần 90 ha với công trình sân Golf đầu tiên được xây dựng trong khu dân cư nội Hà Nội, đồng thời với hồ sinh thái rộng lớn nơi đây sẽ là phủ màu xanh lên  Mễ Trì. Đây là thiên đường xanh, nơi bạn và gia đình được trải nghiệm giây phút riêng tư ấm cúng.

Bình luận về bài viết này