Khám phá môi trường sống của Vinhomes Paradise Mễ Trì.

Hệ thống biệt thự và căn hộ Vihomes luôn tự hào là một trong những thương hiệu  hấp dẫn bậc nhất về phân khúc bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Điểm thu hút đặc biệt của Paradise Mễ Trì nói riêng và các dựa án Vinhomes nói chung đó là một môi trường sống đảm bảo yếu tố “ xanh- sạch”.

>> Mời bạn đón đọc : thông tin về biệt thự Paradise Mễ Trì, thông tin về chung cư Paradise Mễ Trì

hinhtot
Môi trường sống xanh tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

Cũng giống như mỗi khu đô thị Vinhomes, Paradise Mễ Trì được xây dựng tên một nền tảng mà tại đó là nơi “ Nơi cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên” với khuân viên cây xanh được bố trí hài hòa trong quần thể khu đô thị, các thiết kế sân Golf, hồ nước sinh thái rộng lớn giúp mang lại  một môi trường sống xanh, sạch đồng thời đáp ứng tiêu chí kiến trúc sinh thái, bảo vệ môi trường và đem lại lợi ích sống cho cuộc sống cộng đồng khu vực.

day-biet-thu11
Không gian sống xanh tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

Đơn cử như dự án Vinhomes Royal City có diện tích cây xanh lên tới 17.000m2 thiết kế hài hòa giữa các khu vực, góp phần phủ xanh môi trường sống tại thành phố Hoàng Gia. Vinhomes Time City Park Hill là phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị, đây là nơi mang lại một không gian xanh tiện nghi với hê thống bể bơi trong nhà, ngoài trời, đồi vọng cảnh, quảng trời, sân chơi nước rông lớn, tất là khoảng không gian công cộng tiện cish được bao quanh bởi những bức tường cây xanh. Với Vinhomes Paradise chúng ta cũng hi vọng về một môi trường xanh nữa được lập lại tại chính thành phố Thiên đường đường.

Đặc biệt khi khám phá mỗi căn nhà, mỗi căn biệt thự, căn hộ Vinhomes ta đều thấy rằng chúng đều đạt tiêu chuẩn về không gian sinh hoạt cả về ngoài trời, và trong nhà.  Các căn hộ được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn chuẩn quốc tế về độ an tàn của nước, mức độ giới hạn tiếng ồn… tất cả góp phần quan trọng để biến ý tưởng về một khu đô thi hiện đại, một thành phố xanh, sạch , văn minh và đầy tính nhân văn thành hiện thực. Đây sẽ là nơi bạn và những người thân trong gia đình được tận hưởng một cuộc sống với với chất lượng sống 5 sao chất lượng

Vinhomes Parasdise sẽ là nơi bạn gieo mầm hạnh phúc.

Bình luận về bài viết này