Giới thiệu về dự án Vinhome Paradise Mễ Trì.

Paradise ( Tên gọi dự kiến)- là tổ hợp chung cư hạng cao cấp đầu tiên tại khu vực Mễ Trì được xây dựng  bởi tập đoàn bất động sản Vingroup. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, dự án được hưởng lợi lớn từ vị chủ đầu tư uy tín cũng như các dự án nhà ở thành công trước đó. Trong những ngày gần đây, khu nhà ở cao cấp Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ được ra mắt, dự án nhận được một sự quan tâm lớn từ phía khác hàng và nhà đầu tư. Cùng tìm hiển thông tin xoay quanh dự án siêu hot này.

vinhomes-paradise-me-tri
Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vinhomes Paradise Mễ Trì ví như là thành phố thiên đường, dự án tọa lạc tại một trong những vùng đất “Vàng” hiếm có còn sót lại tại khu vực Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu kinh tế phát triển năng động, sầm uất, các hoạt động kinh doanh dịch vụ, thương mại phát triển từng ngày. Là vị trí của ngõ phía Tây thủ đô, Mễ Trì được Ủy ban Thành phố  đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi, đó là một trong lý do tọa lên sức hút cho dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì.

indochina-plaza-hanoi
Cơ sở hạ tầng tại khu vực Mễ Trì- Từ Liêm

Đặc biệt hơn, dự án Paradise được được chủ đầu tư hứa hẹn kế thừa  và phát huy những kinh nghiệm xây dựng và quản lý từ dự án Vinhomes trước đó, Vinhomes Paradise hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống xanh sôi động, sang trọng quyến rũ theo đúng tiêu chuẩn quốc tế không kém dự án trước đó.

Với thành công rực rỡ từ dự án Vinhomes trước đó: Royal City, Time City… chúng ta có thể  hy vọng về một thành phố thiên đường đáng để dành trọn phút giây tại nơi đây- thành phố thiên đường Paradise Mễ Trì.

Bình luận về bài viết này