Giới thiệu thương hiệu Vinhomes.

Vinhomes là một trong 2 thương hiệu chiến lược của Vingroup– tập đoàn bất động sản mang thương hiệu Việt lớn nhất Việt Nam thời điềm hiện tại. Với các dự án  Royal City, Times City Park Hill, Riverside, và mới nhất Paradise Mễ Trì đã khẳng định thành công của thương hiệu này.

>> Xem chi tiết về du an paradise me tri

hinhtot
Dự án mới nhất của Vinhomes – Paradise Mễ Trì

Vinhomes là hệ thống căn hộ và biệt thự với dịch vụ đẳng cấp, Vinhomes cung cấp đến  khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tạo những thành phố đô thị lớn hàng đầu Việt Nam.

Với tầm nhìn về chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị Vinhomes đều tọa lạc tại vị trí đắc địa là trung tâm văn hóa, chính trị kinh tế của Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nơi đây  hội tụ những giá trí vượt trội: “ Sản phẩm nhà ở chất lượng cao, Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp, Môi trường sống, xanh, đẹp; Văn hóa cộng động nhân văn; An ninh- An toàn được đảm bảo; đồng thời tiện ích đồng bộ, đầy đủ”.

10531171345_2492cac8fc_b
Royal City- một dự án thành công của Vinhomes

Trở thành một cư dân của Vinhomes bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng, là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tiện ích sử dụng, sự sang trọng đẳng cấp và hệ thống dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Đây là những thành phố hoàng gia, thành phố của thời gian và là thành phố của thiên đường để bạn lựa chọn, xây dựng, ươm mầm cho gia đình mình.

Với mỗi sản phầm Vinhomes, các căn hộ, nhà ở luôn được đảm bảo yếu tế về chất lượng, sự an toàn và thẩm mỹ.

  • Mỗi thiết kế căn hộ đảm bảo sự sang trọng, tinh tế và hài hòa với kiến trúc xung quanh, mang đến sự tiện nghi là tối ưu nhất, đồng thời hiện đại và các điều kiện sống tốt nhất cho mỗi gia đình.
  • Các căn hộ luôn được thi công chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và đáp ứng tiến độ.

Có thể nói đây là điểm nhấn của các công trình Vinhomes nói chung và dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì mang đến.

Bình luận về bài viết này